Thiết kế catalogue xây dựng

Đối với ngành xây dựng, để thu hút được khách hàng, các công ty cần đầu tư rất nhiều vào việc xây dựng thiết kế catalogue. Để khách hàng hiểu được sản phẩm và dịch vụ của bạn, họ phải nhìn thấy và cảm nhận được giá trị mà bạn mang lại cho họ. Thư mục là cách hiệu quả nhất và rẻ nhất để giới thiệu và quảng bá dịch vụ xây dựng.

Thiết kế catalogue xây dựng là gì?

Không giống như các lĩnh vực khác, kiến ​​trúc khó thể hiện được sự độc đáo và ấn tượng trong thiết kế catalogue. Nhằm mục đích giới thiệu năng lực và tiềm năng của công ty với tất cả các đối tác và khách hàng, đồng thời mời gọi các nhà đầu tư cũng như mua các dự án …

Danh bạ doanh nghiệp xây dựng cần làm rõ hai mục tiêu sau:

– Giới thiệu công ty một cách toàn diện, ngắn gọn và súc tích: những gì bạn cần mang đến cho khách hàng là lịch sử phát triển, lĩnh vực kinh doanh, năng lực, hướng phát triển, đối tác chiến lược, dự án đã thực hiện, dự án đầu tư, tiêu chuẩn chất lượng, thông tin liên hệ, cam kết, v.v.

– Gây ấn tượng với khách hàng và thúc đẩy họ đầu tư: Để một cuốn catalogue thành công, nó phải gây được ấn tượng với khách hàng. Đây cũng là khó khăn của thiết kế catalogue trong lĩnh vực này. Để gây ấn tượng với bạn, bạn cần chọn nội dung điểm. Ví dụ như các chương trình khuyến mãi lớn, quyền lợi của khách hàng khi đầu tư vào dự án của bạn, bảo hành dự án, lợi thế của dự án so với đối thủ…

Tại sao bạn cần cócatalogue công ty xây dựng thiết kế?

Cung cấp thông tin cơ bản về doanh nghiệp

Catalogue là phương tiện tốt nhất để khách hàng có được thông tin chi tiết về đầy đủ các dịch vụ được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ xây dựng. Danh bạ còn có các thông tin liên hệ như số điện thoại, website, fan page, email,… để khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần.

Quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ, sản phẩm xây dựng

Danh bạ giúp doanh nghiệp nhanh chóng giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Họ sẽ tìm hiểu về tất cả các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp thông qua hình ảnh và nội dung.

Tăng tính thuyết phục và thể hiện sự chuyên nghiệp

Theo thống kê, có đến 65% khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ xây dựng qua các bài giới thiệu qua catalogue. Danh mục chỉ đơn giản là tóm tắt đầy đủ các dịch vụ và thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Nổi bật so với đối thủ

Cạnh tranh trong lĩnh vực xây dựng rất khốc liệt, vì vậy để thu hút được khách hàng, bạn phải mạnh hơn đối thủ. Bạn phải cho khách hàng biết thế mạnh của bạn là gì và điều gì làm cho dịch vụ của bạn nổi bật hơn so với các công ty khác. Cuốn catalogue sẽ tăng tính thuyết phục và giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng.

7 Nguyên tắc Thiết kế Danh mục Xây dựng Quan trọng

Hình ảnh quyết định sức hấp dẫn

Tất nhiên bất kỳ thư mục nào cũng sẽ sử dụng nhiều hình ảnh hơn văn bản. Tuy nhiên, để gây ấn tượng với bạn, bạn nên sử dụng ảnh thực tế hơn là bản vẽ. Nếu sử dụng hình vẽ, hãy tạo ra những hình ảnh độc đáo và ấn tượng của riêng bạn.

Nội dung ngắn gọn và rõ ràng

Hình ảnh đóng vai trò quyết định trong việc xác định nội dung mới, giúp khách hàng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ trong danh mục. Khách hàng sẽ không có nhiều thời gian để đọc hết những nội dung dài dòng và vô tổ chức. Do đó, hãy cố gắng chọn những câu đơn giản, dễ hiểu và dễ hiểu.

Tập trung vào các dịch vụ cốt lõi

Mỗi công ty sẽ tập trung vào một hoặc một vài sản phẩm và dịch vụ chính. Đưa nội dung và hình ảnh quan trọng nhất lên trang nhất. Khách hàng sẽ nhanh chóng quyết định có sử dụng dịch vụ của bạn hay không.

Đủ số trang

Trên thực tế, không có giới hạn về số trang của mục lục. Tuy nhiên, một mục lục hoàn hảo sẽ rơi vào khoảng 16-100 trang.

Gây ấn tượng với bìa danh mục của bạn

Yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế catalogue là trang bìa. Bìa catalogue sẽ quyết định hành vi của khách hàng. Nếu bị thu hút, họ sẽ đào sâu hơn vào những gì bên trong. Bạn nên chọn một hình ảnh nội thất kết hợp với khẩu hiệu để gây ấn tượng với khách hàng ngay từ đầu.

Kích thước là chìa khóa

Trong lĩnh vực kiến ​​trúc, người ta thường sử dụng khổ giấy A4 hoặc A5 khi thiết kế catalogue, thông dụng nhất là khổ A4 đứng, vừa tiết kiệm, vừa dễ in ấn.

Nội dung của các trang nhỏ

Lĩnh vực kiến ​​trúc thường yêu cầu chất lượng hình ảnh cao. Vì vậy, dù là trang bìa hay các trang bên trong, bạn cũng cần đầu tư vào hình ảnh và nội dung. Hãy tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Yêu cầu khi thiết kế catalogue xây dựng

Thiết kế danh bạ công ty kiến ​​trúc ấn tượng và thu hút là một nghệ thuật đòi hỏi sự lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Nếu bạn muốn có một mẫu catalogue sáng tạo, hiệu quả để làm công cụ marketing và thu hút khách hàng tiềm năng của mình.

Thiết kế danh bạ công ty xây dựng yêu cầu phải chọn màu chủ đạo phù hợp với công ty, thường là màu của logo công ty.

Thiết kế bố cục đơn giản nhưng khoa học, phối màu phải phù hợp với nội dung

Sử dụng tối đa ba phông chữ cho bìa, tiêu đề, văn bản và chú thích

Yêu cầu hình ảnh rõ ràng, chi tiết, chân thực và chất lượng cao

Ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ

Không truyền tải quá nhiều thông tin trên cùng một trang

Đảm bảo in rõ ràng và chất lượng giấy tốt

… và một số yêu cầu khác

Mẫu thiết kế catalogue xây dựng

Bảng giá thiết kế catalogue xây dựng

Kết luận

Hy vọng rằng qua bài viết trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về vai trò cũng như các nguyên tắc để có một thiết kế catalogue xây dựng chuyên nghiệp và ấn tượng. Chúc các bạn thành công.