Brochure giới thiệu công ty

Thiết kế brochure công ty là một giải pháp hiệu quả về chi phí và có lợi cho các doanh nghiệp đang muốn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng của họ. Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu in brochure công ty và đánh giá các mẫu brochure công ty đẹp trong bài viết dưới đây.

Brochure công ty là gì?

Brochure công ty là một ấn phẩm được sử dụng để chứng minh lợi ích của các sản phẩm và dịch vụ của công ty đối với khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại. Tờ rơi quảng cáo của công ty thường là tờ rơi, gấp đôi (gấp đôi), gấp ba (gấp 3), mang lại một cái nhìn đặc biệt khác với các tài liệu tiếp thị khác.

Các công ty có thể sử dụng brochure trong nhiều chiến dịch tiếp thị. Các nhà phân phối có thể gửi trực tiếp tài liệu quảng cáo của công ty đến khách hàng tiềm năng, đồng thời các cửa hàng và đại lý có thể hiển thị các ấn phẩm tài liệu quảng cáo của công ty cho người mua hàng, tăng cơ hội bán hàng của họ.

Đảm bảo rằng nội dung trong tài liệu quảng cáo của công ty là hữu ích, nhiều thông tin và phản ánh các mục tiêu của công ty. Tài liệu quảng cáo mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để trình bày và thuyết phục khách hàng của mình. Sử dụng cơ hội này để kết nối và giới thiệu mọi người với công ty của bạn, giúp họ hiểu và cảm nhận được văn hóa, sứ mệnh của công ty bạn và những lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm của bạn, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.

Vai trò Brochure công ty

Nhận diện thương hiệu của công ty thông qua hình ảnh

Brochure sẽ là một công cụ vô cùng hữu hiệu để quảng bá thương hiệu của công ty bạn. Nó cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản về sản phẩm cũng như thông tin liên hệ. Một mẫu brochure với thiết kế ấn tượng ít nhiều sẽ để lại điểm sáng trong trí nhớ của khách hàng về hình ảnh dễ nhận biết của công ty. Thêm vào đó, nó có thể giúp công ty của bạn xây dựng vị thế của mình và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Như một công cụ hỗ trợ kinh doanh

Brochure doanh nghiệp có nhiệm vụ giới thiệu tất cả các sự kiện chính, truyền tải hiệu quả hình ảnh tốt nhất. Người bán có thể dễ dàng cung cấp thông tin và khách hàng dễ tiếp nhận hơn khi có những tờ rơi quảng cáo có hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ.

Cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng

Thông thường không thể trao đổi thông tin trực tiếp với khách hàng. Vì vậy, việc có một tờ rơi quảng cáo nhỏ và để khách hàng đọc vào thời gian rảnh là một quyết định vô cùng sáng suốt. Khách hàng có toàn quyền truy cập vào trang web của công ty bạn, nhưng việc có một tờ rơi giới thiệu với nội dung và hình ảnh rõ ràng sẽ là lý do quyết định khiến họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. xí nghiệp.

Nội dung Brochure công ty

Đảm bảo rằng nội dung trong tài liệu quảng cáo của công ty là hữu ích, nhiều thông tin và phản ánh các mục tiêu của công ty. Tài liệu quảng cáo mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để trình bày và thuyết phục khách hàng của mình. Sử dụng cơ hội này để giao tiếp và giới thiệu công ty của bạn với mọi người, giúp họ hiểu và cảm nhận được văn hóa công ty, sứ mệnh và những lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ do công ty bạn cung cấp.

Quy tắc Viết Nội dung Brochure Hiệu quả

  • Brochure công ty chính là phần giới thiệu dài 10 phút về công ty. Nội dung của nó sẽ hướng dẫn khách hàng về quá khứ, hiện tại và tương lai của công ty bạn. Nói về những gì bạn đã làm, những gì bạn đang làm và kế hoạch trong tương lai của công ty bạn.
  • Viết nội dung đầy đủ và ngắn gọn! Khách hàng của bạn không muốn dành quá nhiều thời gian để đọc nó.
  • Theo quy tắc thứ hai, bạn có rất ít văn bản để hiển thị, vì vậy hãy đảm bảo nội dung của brochure vừa là giới thiệu về công ty vừa là dịch vụ.
  • Nhiều công ty sử dụng mặt đầu tiên của tài liệu quảng cáo để giới thiệu nội dung. Đây không phải là ý tưởng tốt! Trang đầu tiên chỉ nên chứa một hình ảnh mạnh mẽ, tên công ty và có thể là một CTA mạnh mẽ.
  • Tài liệu quảng cáo của công ty là về những gì công ty đã đạt được, không phải về những người sáng lập! Mặc dù cung cấp một số thông tin hữu ích về các giám đốc điều hành cấp cao có thể giúp khách hàng hiểu ai là người trong tổ chức của bạn, nhưng đừng chi tiêu quá nhiều vào việc này.
  • Xác định chính xác đối tượng mục tiêu của công ty và đảm bảo rằng nội dung tài liệu hướng dẫn nhắm mục tiêu đến những đối tượng đó.
  • Ngay cả khi brochure là một công cụ tiếp thị ngoại tuyến, đừng bỏ qua việc SEO nội dung brochure. Có hàng nghìn nhà môi giới và đại lý sẽ quảng cáo dịch vụ của bạn bằng cách trích dẫn văn bản trong sách hướng dẫn, hầu hết trong số đó là các trường hợp trực tuyến!
  • Brochure là cơ hội để các công ty thể hiện mình. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn tích cực nhất có thể khi giải thích những gì bạn cung cấp theo cách vui vẻ, cá nhân và không nhàm chán.
  • Một khía cạnh thường bị bỏ qua là giữ cho văn bản được chuẩn hóa trong suốt tập tài liệu. Chọn kích thước thống nhất cho văn bản, tiêu đề và phụ đề.

Lưu ý khi thiết kế Brochure công ty

Để một tờ rơi quảng cáo có thể phát huy được hết những đặc điểm trên thì quan niệm về tờ rơi quảng cáo cũng như thiết kế và in ấn cần đảm bảo những nguyên tắc. Biết được điều này, doanh nghiệp có thể giúp sản phẩm brochure thu hút và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.

Thông tin in rõ ràng

Đây là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất và họ muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ. Trong trường hợp sai sót như thông tin sai lệch và màu sắc in ấn không rõ ràng, họ sẽ nghi ngờ chất lượng của sản phẩm và sự nghiệp của thương hiệu.

Giấy để in

Vì thời gian sử dụng của một thiết kế brochure đẹp là ngắn, in ấn số lượng lớn để phân phối cho các không gian công cộng hay cửa hàng nên giấy in không cần quá cao. Bạn nên chọn chất liệu giấy in để đảm bảo in rõ nét, màu sắc đẹp.

Chọn phông chữ phù hợp

Là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất, nếu font chữ được chọn quá nhỏ sẽ dễ khiến thông tin khó tiếp nhận và khách hàng sẽ cảm thấy rất phiền phức. Đồng thời, phông chữ quá lớn sẽ tốn nhiều giấy in hơn

Các mẫu thiết kế Brochure ấn tượng

Bảng giá thiết kế Brochure công ty